Thứ Sáu, 1 tháng 7, 2016

CHỈ ĐƯỜNG

Các bạn xem bản đồ TẠI ĐÂY


Chổ mình ngay cái ký hiệu dấu ngôi sao màu đỏ ở trên
CHỈ ĐƯỜNG
Mình hướng dẫn chỉ đường cho các bạn ^_^
  • Hướng đi từ Gò Vấp, các bạn đi thẳng đường Nguyễn Oanh thẳng lên Hà Huy Giáp. Chạy đến chợ Thạnh Xuân, hỏi đường vô Viện Dưỡng Lão, alo mình ra đón.
  • Hướng đi từ Cầu vượt Bình Phước, các bạn đi thẳng theo Quốc lộ 1A đến Ngã tư ga hỏi đường đến chợ Thạnh Xuân, rồi hỏi đường vô Viện Dưỡng Lão, alo mình đón. Hoặc các bạn đi QL-1A chạy qua Cầu vượt ngã tư ga luôn, chạy 1 đoạn thấy bên tay phải có đường Tô ngọc vân, rẽ vô đó, chạy tiếp hỏi đường vô Viện dưỡng lão, alo mình đón.
  • Hướng đi từ cầu vượt An sương, cầu vượt Quang Trung, cầu vượt Tân Thới Hiệp. Các bạn đi theo quốc lộ 1A hướng đến Ngã tư ga, nhưng chưa đến ngã tư ga các bạn sẽ thấy 1 cái Thế Giới Di Động bên tay phải. Đối diện bên trái có con đường đó là đường Tô ngọc vân, rẽ qua bên đó, chạy tiếp hỏi Viện dưỡng lão, tới đó alo mình đón.
  • Hướng đi từ Lái Thiêu, Bình Dương (cầu Phú Long). Các bạn chạy theo đường Hà Huy Giáp, hỏi chợ Thạnh Xuân rồi hỏi vô Viện Dưỡng Lão, alo mình đón.
Cảm ơn các bạn đã ủng hộ trong thời gian qua! Mến chúc sức khỏe!
Zalo O1264 369 284 - FB : O997 829 472

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét